Bắn Cá Thần Rồng – Hóa Thành Thợ Sản Đổi Thưởng Đỉnh

Bắn cá Thần Rồng đang là soạn game thu hút lượng người truy cập đông đảo với phong cách chơi đơn giản. Với cách tham gia được thiết kế mới lạ hơn tạo cho người tham gia cảm giác cuốn hút, không bị nhàm chán. Để khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích về sảnh game này hãy theo dõi nội dung dưới đây của GOOD88 nhé!

Bắn cá thần rồng là gì?

Một trong những tải game bắn cá đang khuấy đảo cộng đồng mạng có thể kể đến đó chính là bắn cá thần rồng. Game này nổi tiếng không chỉ đến từ nhà phát hành uy tín trên thế giới mà còn nhờ vào các phần thưởng cực hấp dẫn tại đây. 

Không gian săn cá nhận thưởng đầy lôi cuốn
Không gian săn cá nhận thưởng đầy lôi cuốn

Được biết luật chơi của sảnh còn được thiết kế vô cùng đơn giản phù hợp với mọi Đối tượng tham gia. Tất cả mọi người đều có thể hóa thân thành những người thợ săn chuyên nghiệp để đi săn phần thưởng. Với những ưu điểm của mình nó không chỉ là một sảnh game đổi tiền mà nó còn là một nơi giúp bạn có thể giải trí.

Tính năng đổi mới trong bắn cá thần rồng

Tựa game này được thiết kế dựa trên những sảnh bắn cá Thần Tài theo phong cách truyền thống nhưng những có những sự đổi mới khác biệt. Những tính năng khác sẽ giúp cho người chơi Cảm thấy hứng thú và phù hợp hơn với xu hướng hiện nay:

  • Săn ngọc đổi thưởng: Những viên ngọc sẽ được xuất hiện trong các trận tham gia, người tham gia có thể tìm kiếm săn ngọc để nhận về một số tiền thưởng lớn.
  • Tiêu diệt boss nhận thưởng khủng: Được coi là một trong những thử thách được rất nhiều người yêu thích khi đến với sảnh game này. Bạn sẽ nhận được mức tiền thưởng cực khủng mà chưa chắc chơi truyền thống đã nhận được.
  • Bốc thăm nhận quà mỗi ngày: Như GOOD88 đã chia sẻ ở trên bạn có thể săn ngọc để tiến hành đổi thưởng thu thập đủ 7 viên ngọc rồng bạn sẽ nhận được 1 lượt quay với những phần thưởng có giá trị.

Phòng chơi phổ biến của bắn cá rồng

Mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tham gia nhà phát hành đã phân chia trò chơi này thành các phòng khác nhau. Mỗi phòng sẽ tương ứng với các cấp độ và đặc điểm khác nhau để phù hợp với năng lực của từng người.

Những phòng chơi bắn cá Thần Rồng phân chia theo cấp độ
Những phòng chơi bắn cá Thần Rồng phân chia theo cấp độ
  • Phòng chơi cơ bản: Đây là phòng chơi cơ bản nhất của tất cả các thành viên với không gian cổ điển mức cược phù hợp. Đây là phòng chơi phù hợp nhất đối với những người mới tham gia.
  • Phòng có boss Chu Tước: Đây là một trong những phòng chơi vô cùng đặc biệt của bắn cá rồng với những con boss lớn xuất hiện. Những con mắt lớn này sẽ sở hữu số tiền thưởng cực lớn, cho nên rất thu hút những người chơi đã có kinh nghiệm đến để thử sức.
  • Phòng cua quay: Là một trong những phòng được thiết kế với những loại vũ khí hạng nặng dễ dàng tiêu diệt mục tiêu chỉ trong một giây. Tuy nhiên số tiền cược của phòng này cũng khá cao, do đó người chơi cần thực sự lưu ý khi tham gia vào phòng bắn cá Good88 này.

Bí mật  bắn cá Thần Rồng nhận được nhiều thưởng nhất

Những thông tin được chia sẻ ở trên có thể thấy cách chơi và tham gia của bắn cá thần rồng không hề khó khăn. Tuy nhiên để chinh phục và nhận về cho mình phần thưởng lớn thì người chơi cần phải biết các kinh nghiệm dưới đây:

Nhắm thẳng vào đầu cá khi bắn 

Nhắm vào đầu khi tham gia bắn cá thần rồng được coi là một trong những bí quyết của các tay chơi lão làng. Bởi vì đó là điểm yếu nhất của cá và bạn có thể sử dụng nó để tiêu diệt trúng một cách nhanh chóng nhất. 

Chỉ với cá mà khi Tiêu Diệt tất cả các sinh vật dưới biển, hãy nhắm mục tiêu vào đầu trước tiên.

Bắn cá Thần Rồng xả đạn vào đàn

Những chiến thuật nữa được nhiều người chơi áp dụng đó chính là xả đạn vào các đàn cá. Bởi vì đàn cá di chuyển gần với nhau cho nên khi xả đạn không trúng con này sẽ trúng con khác. Điều này giúp cho người chơi có thể tiết kiệm được một khoảng thời gian khi tiêu diệt sinh vật biển.

Chỉ hạ boss khi có đủ năng lực

Cho những bí quyết tiếp theo được nhiều người chơi áp dụng khi tham gia bắn cá thần rồng đó chính là chỉ bắn bóp khi có đủ năng lực . Khi người chơi có đủ đạn vào vũ khí có lực sát thương tốt thì mới nên nhắm bắn vào boss.

Chỉ khi đủ lông đủ cánh mới chọn diệt boss
Chỉ khi đủ lông đủ cánh mới chọn diệt boss

Vì nếu người chơi chưa đủ lực sát thương bóp sẽ không thể chết mà còn bạn mất thời gian và đạn.

Biết cách thay đổi vũ khí theo từng màn 

Mỗi một màn chơi sẽ có các diễn biến và loài sinh vật biển khác nhau. Vào càng sâu thì các loài sinh vật càng khó để tiêu diệt do đó nên lựa chọn vũ khí phù hợp với từng thời điểm, Đầu tiên có thể sử dụng các loại vũ khí đơn giản nhưng sau đó phải nâng cấp dần lực sát thương thì mới có thể nhận được nhiều thưởng hơn.

Với những thông tin được chia sẻ ở trên có thể thấy bắn cá thần rồng là một trong những sảnh game vô cùng hấp dẫn với những tính năng đặc biệt . Mọi người có thể sử dụng thử những mẹo chơi được GOOD88 cung cấp ở trên bằng cách đăng ký và tham gia chơi ngay tại website vigood88.com nhé!